“จู๊ด เบลลิงแฮม” เร้าแข้ง “เรอัล มาดริด” คืนฟอร์มโค่น “บาเลนเซีย”

จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวเด่น เรอัล มาดริด ปลุกใจเพื่อนๆ คว้าชัยให้ได้ สำหรับเกมเปิดบ้านดวล บาเลนเซีย วันเสาร์นี้ รับผลการแข่งขันนัดที่แล้วทำปวดใจ

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด เผยว่า ทีมตนจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ “ราชันชุดขาว” เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ บาเลนเซีย วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ 

เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เรอัล มาดริด ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 ทั้งที่สามารถบุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้า ซึ่ง เบลลิงแฮม มองว่า เป็นเรื่องสาคัญมากๆ ที่ทีมตนจะต้องเก็บชัยให้ได้ในเกมวันเสาร์นี้ 

“ผลเสมอกับ ราโย ทำเราหัวเสียมากๆ หลังจากที่เพิ่งเอาชนะ บาร์เซโลน่า มาได้ แต่เราจำเป็นต้องเรียนรู้จากเกมแบบนี้แหละ เราโชว์ฟอร์มได้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก (เปิดบ้านทุบ บราก้า 3-0 เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน) และตอนนี้เรามีเกมสำคัญกับ บาเลนเซีย รออยู่ ซึ่งเราก็จะสนุกไปกับเกมและพยายามคว้าชัยชนะให้ได้” สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี กล่าว

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 29 แต้ม หลังลงแข่ง 12 นัด ตามหลัง คิโรน่า ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ส่วน บาเลนเซีย อยู่อันดับแปด มี 18 แต้ม จาก 12 นัด 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”