ชนะเหมือนแพ้! แรชฟอร์ด เซ็งสุด แมนยูจบเจ๊า

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงฟอร์มจัดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่ารู้สึกไม่ต่างจากแพ้เลยที่ บุกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า 2-2 ในเกม ยูโรป้า ลีก พร้อมบอกด้วยว่าแนวรับของเจ้าบ้านสมควรโดนใบแดง

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาผิดหวังไม่น้อยที่ทีมไม่สามารถเอาชนะได้ หลังจากที่ทัพปีศาจแดงไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า ในศึกเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรกที่สนาม คัมป์ นู วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้มีสกอร์กันในครึ่งหลังล้วนๆ เริ่มจาก บาร์เซโลน่า ที่ออกนำไปก่อน และ แรชฟอรด์ ก็ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ จนสุดท้ายก็มาจบด้วยผลเสมอ 2-2

หลังเกมดังกล่าว แรชฟอร์ด ก็ได้กล่าวถึงผลการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ได้ต่างจาแพ้เลย เพราะเรามีความรู้สึกว่าเราสามารถควบคุมสถานการณ์ และสกอร์ที่ออกนำได้ แต่พวกเขาเองก็เป็นทีมที่ดีมากๆ สุดท้ายก็มาได้ประตูตีเสมอ”

นอกจากนี้ก็ยังมีจังหวะทำฟาวล์ของ กุนเด้ ที่ไปทำฟาวล์ใส่ แรชฟอร์ด ทว่าก็ไม่มีการจ่ายใบแดงให้แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“มันเป็นโมเมนต์สำคัญของเกมเลย ผมยังไม่ได้ย้อนดูการเล่นในจังหวะนั้นเลย แต่ตอนนั้นผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ตัดสินถึงคิดว่าผมเป็นคนทิ้งตัว มันเป็นการฟาวล์ร้อยเปอร์เซ็นต์”