“ซัวเรซ” เผยความคิด หากกลับลีกไปเล่นลีกผู้ดีที่ไม่ใช่ลิเวอร์พูล

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเก๋า แอตเลติโก มาดริด แสดงความเห็นเกี่ยวกับโอกาสย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับทีมอื่นที่ไม่ใช่ลิเวอร์พูล ยืนยันตนมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับสาวก “เดอะ ค็อป” จนกระทั่งปัจจุบันนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัยของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสในการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ไม่ใช่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 

“คิง หลุยส์” ได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในหัวหอกที่ดีที่สุดของ “เดอะ เร้ดส์” และสร้างสถิติด้วยการยิงไปถึง 82 ประตูจาก 133 เกมให้กับ ลิเวอร์พูล และเกือบที่จะช่วยให้ทีมความแชมป์ลีกในซีซั่น 2013/2014 แต่น่าเสียดายที่ดันสะดุดในช่วงท้ายฤดูกาลทำให้โดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปอย่างเจ็บปวด

กองหน้าวัย 34 ปี ซึ่งซัดไป 21 ประตูให้กับ แอต.มาดริด และช่วยนำสโมสรคว้าแชมป์ลา ลีกา ในซีซั่น 2020/2021 ยอมรับว่าสายสัมพันธ์ของตนกับ “หงส์แดง” ยังคงเหนียวแน่น และการย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมันเป็นไปไม่ได้เลย

“การเล่นให้กับทีมอื่นนอกเหนือจาก ลิเวอร์พูล ในอังกฤษ มันเป็นเรื่องยากมากๆ ผมยังมีและหวังว่ายังคงมีสายสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับแฟนบอลลิเวอร์พูลซึ่งมันคงเป็นเรื่องแปลกสำหรับผมที่จะไปเล่นให้กับทีมอื่น (ในอังกฤษ)” อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าว