ตกงานไม่นาน? พ็อตเตอร์ เตรียมตบเท้าเข้ารับงานใหม่

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือว่างงานที่โดนปลดจาก เชลซี มีแววว่าจะได้รับงานใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ แม้ว่าจะเพิ่งได้ใช้ชีวิตแบบว่างงานไปได้ไม่นานก็ตาม

อดีตกุนซือของ ไบร์ทตัน และ เชลซี ต้องกลายเป็นผู้จัดการทีมที่มีผลงานสุดย่ำแย่ในประวัติศาสตร์ของทัพสิงห์บูลส์ ในยุคของ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีมคนใหม่ โดยเขาพาทีมพ่ายถึง 11 นัด จากการคุมทีม 31 เกม และพาทีมจมอยู่ที่อันดับ 11 ของตาราง

แต่แม้ว่าเขาจะเป็นกุนซือที่มีผลงานไม่สู้ดีนัก แต่ก็มีข่าวลือว่า สเปอร์ส ก็ให้ความสนใจในการดึงเขาไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน โดยล่าสุดก็กลายเป็นเต็งหนึ่งหลังจากที่ นาเกิลส์มันน์ ปฏิเสธที่จะเข้ารับงานกับ สเปอร์ส ไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด ฟุตแมร์คาโต้ เผยว่า พ็อตเตอร์ มีโอกาสที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ นีซ ยอดทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส และทั้งสองฝ่ายก็มีการเปิดโต๊ะเจรจากันแล้ว โดย นีซ เองก็ต้องมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่ ดิดิเยร์ ดิการ์ กุนซือขัดตาทัพ

สำหรับ พ็อตเตอร์ เองก็มีผลงานในการตุมทีมต่างประเทศมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะที่ ออสเตอร์ซุนด์ ทีมในลีกสวีดิชที่เขาประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก และใช้เวลาคุมทีมยาวนานถึง 7 ปี ก่อนจะกลับมาทำทีมกับ สวอนซี และ ไบร์ทตัน