ตัดสินใจพลาด ชีวิตพัง! ลิน การ์ด เลือกทางผิดทำหมดโอกาส

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด ตัดสินใจพลาดที่ไม่ยอมเซ็นสัญญากับ 2 ทีมใน พรีเมียร์ลีก ก่อนที่สุดท้ายเขาจะย้ายไปเล่นให้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในซีซั่นที่ผ่านมา

แนวรุกวัย 31 ปี หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อย ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นเขาเลือกที่จะย้ายไปเป็นนักเตะของ เจ้าป่า น็อตติ้งแฮมป์ ฟอเรสต์ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมา พรีเมียร์ลีก

ทว่าหลังจากจบซีซั่นที่ผ่านมา เขาก็ถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น ซิตี้ กราวนด์ ทันที เนื่องจากผลงานไม่คุ้มค่าเหนื่อย ด้วยการทำไปได้ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ในการลงเล่นให้กับทับเจ้าป่าตลอด 1 ฤดูกาล

โดยหลังจากหมดสัญญากับทาง ฟอเรสต์ ก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับทีมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อัล เอตติฟาค ในซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นทีมที่ตั้งความหวังอยากได้เขาไปร่วมทีม อีกทั้งยังดึงไปร่วมฝึกซ้อมด้วยกันแล้ว แต่ที่สุดก็ตกลงกันไม่ได้ในเรื่องของค่าเหนื่อย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ลินการ์ด ยังคงเป็นนักเตะที่ไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ และสามารถที่จะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ทันทีในช่วงตลาดซื้อขาย มกราคม เปิด

ขณะเดียวกัน ดิ แอธเลติก ก็ได้เปิดเผยว่า หาก ลินการ์ด ตัดสินใจอีกอย่าง ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ฟอเรสต์ สถานการณ์ของเขาอาจจะต่างออกไป เพราะในช่วงเวลานั้นมีทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายเขาเลือกที่จะไปรับเงินก้อนโตกับทางทัพ เจ้าป่า ด้วยสัญญา 1 ปี มากกว่า

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”