ตามรอย ซานโช่? การ์นาโช่ มีชื่อไลก์โพสต์บ่น เทน ฮาก เกมเจ๊า บอร์นมัธ

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนพบว่าเป็นหนึ่งไลก์ที่มีการโพสต์บ่น เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมที่ตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกในช่วงพักครึ่งแรก ทำให้เกมจบลงด้วยผลเสมอ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เทน ฮาก กำลังเจอช่วงเวลาเลวร้ายอีกครั้ง เพราะเป็นโค้งสุดท้ายของการแข่งขันในลีก ที่พวกเขาจะต้องทำแต้มไล่บี้ขึ้นอันดับท็อปโฟร์ให้ได้ ทว่าเกมล่าสุดแม้จะออกนำไปก่อน แต่ก็โดนตีเสมอจนจบด้วยการแบ่งแต้มไป

โดยเกมนี้ เทน ฮาก เลือกที่จะแก้เกมด้วยการส่ง อาหมัด ดิยัลโดล่ ลงแทน การ์นาโช่ ในช่วงพักเบรก จนทำเอา มาร์ค โกลด์บริดจ์ ยูทูปเบอร์คนดังซึ่งเป็นแฟนผีตัวยงอดรนทนไม่ไหว โพสต์ร่ายยาวฉะ เทน ฮาก ในเกมดังกล่าว ทว่าหนึ่งในคนที่มากดถูกใจก็คือ การ์นาโช่

“การ์นาโช่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเราในซีซั่นนี้ และเรามีฟอร์มที่เลวร้ายมากในครึ่งแรก แต่เราก็เปลี่ยนเขาออกในช่วงพักครึ่ง มันน่าตลกมาก หลายคนมีผลงานที่เลวร้ายมาหลายสัปดาห์ก็ยังเห็นได้ลงสนามอยู่เลย”

“เทน ฮาก ตำหนิ การ์นาโช่ ออกสื่อหลังจบเกม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่โยนให้นักเตะวัย 19 ปี ที่โชว์ฟอร์มให้กับคุณได้ดีอย่างแท้จริงแบบนี้ และเป็นอีกครั้งที่เขากลัวที่จะให้นักเตะที่มีคุณค่าต้องออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด”

ด้าน เทน ฮาก กล่าวกับสื่อหลังเกมนี้ว่า “ครึ่งแรกพวกเขาเหนือกว่า แต่ผมว่าเราต้องแก้เกมทางขวาเพราะเราเล่นได้ไม่ดี เราเปิดพื้นที่มากไป เพื่อการครองบอลเราต้องเปลี่ยนตัวสำรอง”

“การ์นาโช่ ไม่ได้ซ้อมในระหว่างสัปดาห์ เขาเพิ่งซ้อมเมื่อวาน และเราคิดถึงการเติมความสดลงสนามเพื่อเพิ่มคุณภาพที่ดีขึ้นในฝั่งขวา”

ทั้งนี้ เทน ฮาก เคยมีปัญหากับทาง เจดอน ซานโช่ ในกรณีคล้ายๆ กันมาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะซานโช่รับไม่ได้ที่ถูกตำหนิในเกมที่พ่ายแพ้ จนเจ้าตัวตอบโต้กลับและบานปลายไปสู่การถูกแบนจนต้องย้ายกลับไปเล่นที่ ดอร์ทมุนด์ ในที่สุด