สื่อใหญ่เผย! อนาคต ซาลาห์ กับหงส์แดงในซีซั่นหน้า

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของวงการลูกหนังออกมาอัปเดตเรื่องอนาคตของ โม ซาลาห์ ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล หลังจากมีปัญหากับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันจนทำให้หลายคนมองว่าเขากำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้

โดยเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นหลังจากจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับทาง เวสต์แฮม ไป 2-2 ในพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา และในเกมดังกล่าวเขายังมีปากเสียกับกุนซือในระหว่างเปลี่ยนตัวด้วย

แม้ว่าหลังจากจบเกม คล็อปป์ จะเผยกับสื่อว่าได้เคลียร์กับทางนักเตะเป็นที่เรียบร้อนแล้ว แต่ทาง ซาลาห์ กลับบอกนักข่าวว่าเขาจะไม่พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่อยากให้อารมณ์เดือดไปมากกว่านี้

ล่าสุด ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก เปิดเผยเรื่องอนาคตของดาวยิงรายนี้ว่านักเตะยังคงภักดีกับต้นสังกัด และยังวางแผนอนาคตอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าจะมีสัญญาเหลือเพียง 12 เดือนก็ตาม

“ลิเวอร์พูล คาดว่า โม ซาลาห์ และสโมสรมีแผนที่จะรั้งตัวเขาอย่างน้อยอีกหนึ่งปี นักเตะวัย 31 ปี ไม่ได้ต้องการย้ายออกจากทีม และอาจมีการคุยสัญญากัน โดย ซาอุดิ มองว่า ซาลาห์ ยังตั้งใจที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปในซีซั่นหน้า”

นอกจากนี้ ออร์นสตีน ยังเผยว่า หงส์แดง ยังยินดีที่จะจ่ายค่าแรงให้กับดาวเตะอายุมากกว่า 30 ปีรายนี้ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็คาดเดาได้ยากว่าจะยังคงจ่ายในอัตราเดิม หรือสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ได้หรือไม่