ถึงเวลาแล้ว? ทิมเบอร์ ยันเอง เตรียมบอกลา อาแจ็กซ์

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ ออกมาบอกกับสื่อในบ้านเกิดว่าจะย้ายสโมสรอย่างแน่นอนในช่วงปิดซีซั่นนี้ โดยน่าจะเป็นการย้ายออกไปร่วมงานกับทีมดังใน พรีเมียร์ลีก

ทิมเบอร์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพราะ เอริค เทน ฮาก อยากที่จะได้ตัวดาวเตะวัย 21 เข้ามาร่วมทีม เนื่องจากเคยมีประสบการณ์ร่วมกันมาก่อนใน อาแจ็กซ์

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทิมเบอร์ จะยังขออยู่กับทีมต่อไป แต่ไม่นานมานี้ก็มีรายงานว่า แฟนสาวของดาวเตะรายนี้เริ่มมองหาบ้านในเมือง ลิเวอร์พูล แล้วทำให้ ทิมเบอร์ กลายเป็นข่าวกับทัพหงส์แดงในช่วงที่ผ่านมา และเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็กำลังมองหาแนวรับเข้ามาเสริมทีมเช่นเดียวกัน

ล่าสุด เดอ เทเลกราฟ ในเนเธอร์แลนด์ ก็รายงานข่าวที่ ทิมเบอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “การย้ายทีมใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว ผมได้รับความสนใจมากมาย และผมเองก็ตกลงกับ อาแจ็กซ์ ไปแล้ว”

“ปีที่แล้ว อาแจ็กซ์ ขอให้ผมอยู่กับทีมต่อไปอีกปี และต่อสัญญากับผมในฐานะดาวรุ่งของทีม ผมเต็มใจทำ แต่หลังจากนั้นเราตกลงที่จะทบทวนกันอีกครั้ง”

สำหรับแมน ยูไนเต็ด ก็กำลังเป็นข่าวกับ ทิมเบอร์ เช่นเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทิมเบอร์ ก็เคยบอกกับสื่อว่าอยากเล่นคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ อดีตเพื่อนร่วมทีมใน อาแจ็กซ์ ด้วย