ถูกไปไหม? “อัล นาสเซอร์” เปิดขายบัตรชมการเปิดตัว “โรนัลโด” เย็นนี้ราคา 15 ริยาดซาอุฯ

งานเปิดตัว คริสเตียโน โรนัลโด กับทีมใหม่ในตะวันออกกลางจะจัดขึ้นเย็นนี้ แต่ค่าเข้าชมถูกมากจนน่าตกใจ

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566 ควันหลงหลังจากที่ อัล นาสเซอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกซาอุดีอาระเบีย ประกาศคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันสิ้นปี 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา อัล นาสเซอร์ ได้โพสต์คลิปที่ โรนัลโด กำลังนั่งเครื่องบินส่วนตัวเดินทางมาจากยุโรปเพื่อมาที่ ซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าตัวได้ทิ้งคลิปทักทายแฟนบอล อัล นาสเซอร์ ทุกคน โดยได้กล่าวไว้ว่า “สวัสดี เดี๋ยวเจอกันนะ” ซึ่งเมื่อไม่ถึง 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา โรนัลโด ได้เดินทางมาถึง ซาอุดีอาระเบีย เรียบร้อยแล้ว

โดยมาพร้อมกับ ภรรยาคู่ใจและลูกๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากทางสโมสรและเจ้าหน้าที่ในสนามบินเป็นอย่างดีและออกเดินทางสู่ที่พักแล้ว โดย ในเวลานี้ ลีกสูงสุดของ ซาอุดีอาระเบีย ได้แข่งขันไปแล้วราวๆ 11-12 เกม ซึ่ง อัล นาสเซอร์ รั้งอันดับ 1 ของลีกอยู่ในเวลานี้ โดยที่หลังปีใหม่ พวกเขาก็มีโปรแกรมจะกลับมาเตะแข่งขันต่อในทันที

ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมายังมีอีก 1 สิ่งที่น่าสนใจ โดยทางสโมสรได้ประกาศขายบัตรเข้าชมการเปิดตัว คริสเตียโน โรนัลโด อย่างเป็นทางการในวันนี้ช่วง 4 โมงเย็นตามเวลาประเทศไทย ด้วยราคา 15 ริยาดซาอุฯ หรือราวๆ แค่ 137 บาท เท่านั้น

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet