ทางการ! มาร์กเซย ยืม ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด

มาร์กเซย จัดการคว้าตัว ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก มาจาก สเปอร์ส โดยเป็นการยืมตัว 1 ปีพร้อมเงื่อนไขซื้อถาวร

โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญากับ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก  กองกลางจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีพร้อมเงื่อนไขที่เป็นข้อบังคับซื้อขาด 17 ล้านปอนด์ (ราว 748 ล้านบาท)

มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมโดยนักเตะได้ลงสนาม 39 เกมแต่ได้เป็นตัวจริงแค่ 10 แมตช์เท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเหตุผลเพราะกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ชื่นชอบ  อีฟส์ บิสซูม่า กับ ป๊าบ ซาร์ มากกว่า

สัญญาปัจจุบันของ ดาวเตะวัย 28 ปี กับทัพ “ไก่เดือยทอง” เข้าสู่ปีสุดท้ายแล้ว และนั่นทำให้นักเตะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะ แอตเลติโก มาดริด ก่อนที่ท้ายที่สุดจะกลายเป็น มาร์กเซย ที่คว้าตัวไปเสริมทัพ

แถลงการณ์ของสเปอร์ส ระบุว่า “เราได้บรรลุข้อตกลงกับ โอลิมปิก มาร์กเซย สำหรับการยืมตัว  ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก  ในฤดูกาล 2024/2025 พร้อมกับเงื่อนไขที่เป็นข้อบังคับซื้อขาด เราขออวยพรให้ ปิแอร์ ได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต”

สำหรับ เอมิล ฮอยเบิร์ก ลงเล่นให้กับ สเปอร์ส ไปถึง 184 เกมในทุกรายการตลอดระยะเวลาที่รับใช้สโมสร 4 ซีซั่น พร้อมกับยิงไป 10 ประตู โดยนักเตะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นให้กับทัพ “โคนม” ในศึกยูโร 2024

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@844qmzrf”