ทางการ! เลสเตอร์ เปิดตัว เวสเตอร์การ์ด เสริมแกร่งแนวรับ

จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว ยานนิค เวสเตอร์การ์ด แนวรับจอมแกร่งเป็นทีมเรียบร้อย โดยเจ้าตัวเผยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ทีมชาติเดนมาร์ก จาก เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี

สำหรับดีดังกล่าวนั้นไม่ได้มีการเปิดเผยในเรื่องค่าตัว ซึ่งทางด้าน สกาย สปอร์ด ก็ได้รายงานว่า น่าจะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 690 ล้านบาท โดยทาง เวสเตอร์การ์ด นั้นก็มีความพร้อมที่จะลงสนามช่วยเหลือต้นสังกัดใหม่ในทันที ซึ่งเกมนัดแรกที่เจ้าตัวจะได้ลงสนามคาดว่าน่าจะเป็นเกมที่ เลสเตอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วลูฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในคืนวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้

เวสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “ผมมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ นี่คือสโมสรที่ไม่ธรรมดาซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าโปรเจกต์ของที่นี่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ มองจากภายนอกยังรับรู้ได้เลย และการเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ถือเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ สำหรับผมเลย”

“ผมรู้จักผู้เล่นหลายคนที่นี่มาก่อนแล้ว โดยเฉพาะ แคสเปอร์ และ ไรอัน ซึ่งผมรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดีทั้งในและนอกสนาม ดังนั้นพวกเราจึงเข้ากันได้ไม่ยาก และผมเองก็มั่นใจด้วยว่าผมจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับที่นี่”