ทางการ! เวสต์แฮม ยืนยันคว้า โฟเดอริงแฮม ยืนเซฟประตู

ทัพขุนค้อน ‘เวสต์แฮม ยูไนเต็ด’ ยืนยันคว้าตัว เวส โฟเดอริงแฮม นายด่านจอมเก๋าเข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาสองปี

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเป็นทางการสำหรับการได้ตัว เวส โฟเดอริงแฮม ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ชาวอังกฤา เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยมีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากหมดสัญญากับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

นายด่านวัย 33 ปี เซ็นสัญญากับ ขุนค้อน เป็นเวลาสองปี หรือประมาณซัมเมอร์ปี 2026 และจะเริ่มซ้อมกับทีมตั้งแต่ 1 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่หมดสัญญากับทางทีม ดาบคู่ ไปเมื่อจบซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นการร่วมทีมยาวนานตั้งแต่ปี 2020 ก็ตาม

โฟเดอริงแฮม ได้ลงสนามให้กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาทั้งหมด 30 นัด และทำให้ดาวเตะรายนี้ได้รับความสนใจจากทัพขุนค้อนจนตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีมด้วย

ทันทีที่สัญญาตกลงได้ด้วยดี โฟเดอริงแฮม ได้เผยกับสื่อว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมกับการได้เข้ามาเป็นนักเตะของ เวสต์แฮม”

“ทันทีที่ผมได้ยินว่ามีการสนใจเกิดขึ้น มันทำให้ผมกระตือรือร้นที่จะจัดการให้ทุกอย่างลุล่วงทันที ผมดีใจมากที่อยู่ที่นี่ และผมโชคดีที่ได้มาเล่นกับทีมที่มีฐานแฟนบอลที่แข็งแกร่งแบบนี้”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”