ทีมใหญ่ว่าไง? ไบร์ทตัน พร้อมปล่อย มิโตมะ แล้ว

ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อยตัว คาโอรุ มิโตมะ ปีกจอมกระชากชาวญี่ปุ่น ด้วยค้าตัว 70 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยของ ฟุตบอล อินไซเดอร์

ดาวเตะชาวญี่ปุ่น วัย 26 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง นกนางนวล หลังจากที่สร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่องจนทำให้หลายทีมยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

ในซีซั่นนี้ มิโตมะ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และทำไปได้ 3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 11 นัดในทุกรายการ และหนึ่งในนั้นคือสุดยอดประตูที่ทำให้ทีมเอาชนะ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน ไปได้ 4-1 จนได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมมาครอบครอง

โดยหลังจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็แสดงความต้องการอยากได้ตัวของ มิโตมะ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดช่วงที่ 2 ซึ่งยังไม่รวมถึง อาร์เซน่อล เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ตัวดาวเตะรายนี้ด้วย

ไม่เพียงแค่สโมสรในอังกฤษเท่านั้น เพราะในลีกต่างประเทศก็ยังมี บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจปีกชาวญี่ปุ่นรายนี้เหมือนกัน

สำหรับ คาโอรุ มิโตมะ นั้นย้ายจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มาเล่นให้กับ ไบร์ทคัน ในปี 2021 และถูกส่งไปยืมตัวกับ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ก่อนที่จะกลับมาเล่นให้ ไบร์ทตัน จนได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

สนับสนุนข่าวสารแวดวงฟุตบอลโดย “OKDBET”