ยูเว่ สนยืม? นักข่าวรายงานอนาคต ซานโช่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงานข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ เจดอน ซานโช่ หลังจากที่ดาวเตะรายนี้ไม่มีโอกาสในการลงสนามกับต้นสังกัด โดยล่าสุดมีข่าววว่า ยูเวนตุส คือทีมที่สนใจอยากยืมตัวไปร่วมทีม

ซานโช่ ดาวเตะวัย 23 ปี ยังคงเป็นนักเตะที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม หลังจากที่มีปัญหากับทาง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ที่แสดงเจตนาชัดเจนว่าไม่อยากให้นักเตะรายนี้ร่วมทีมด้วย โดยเฉพาะถ้าไม่คิดจะขอโทษอย่างเป็นทางการ

เรื่องนี้ เดอะ ซัน เองก็เคยรายงานว่า ยูเวนตุส สนใจที่จะยืมตัว ซานโช่ ไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ และพร้อมที่จะพิจารณาเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวอังกฤษรายนี้อย่างเป็นทางการด้วย

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ นักข่าวคนดังเองก็ได้รายงานความคืบหน้ากรณีของ ซานโช่ ด้วยเหมือนกัน โดยในข่าวของ โรมาโน่ ระบุว่า ม้าลาย ไม่ได้ต้องการตัวของ ซานโช่แต่อย่างใด

“ไม่ได้มีการเจรจาระหว่าง ซานโช่ กับ ยูเวนตุส พวกเขาแฮปปี้กับปีกของทีมที่มีอยู่ในตอนนี้แล้ว”

“พวกเขาแฮปปี้กับสถานการณ์ เราต้องรอดูกัน บางทีเดือน ธันวาคม อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่เวลานี้ ยูเวนตุส ไม่ได้มองหานักเตะตำแหน่งริมเส้น”

“ผมคิดว่าพวกเขาจะทำอะไรในเดือน ม.ค. นี้ มันก็น่าจะต้องเป็นมิดฟิลด์”

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังรายงานเกี่ยวกับปัญหาของ ซานโช่ ในตอนนี้ด้วยว่า “สำหรับ ซานโช่ ผมว่าการส่งสัญญาณจาก เอริค เทน ฮาก มีความชัดเจนมาก”

“ไม่เฉพาะ เทน ฮาก มันเกี่ยวกับสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดด้วย พวกเขาเองก็ต้องการเช่นเดียวกับ เอริค เทน ฮาก”

“พวกเขาต้องการให้ เจดอน ซานโช่ ขอโทษ ไม่เช่นนั้นสถานการณ์จะคงเดินหน้าต่อไปแบบนี้ และมันก็ขึ้นอยู่กับ เจดอน ในตอนนี้ ต้องดูว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่”

“อย่างไรก็ตาม มันชัดเจนว่าตลาดเดือน ม.ค. ความเป็นไปได้ย่อมมีมากขึ้น”

สนับสนุนข่าวสารวงการลูกหนังโดย “OKDBET”