“ทูเคิ่ล” แอบส่อง 3 แนวรับจาก บุนเดสลีกา

สื่อดังในเยอรัมนี ได้ลงข่าวเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ว่ากำลังให้ความสนใจกองหลังจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมันนี โดยให้ความสนใจอยู่ 3 รายด้วยกัน

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือป้ายแดงที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตอนนี้ กำลังมองหาแนวรับมาเสริมทีม เพื่อช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับเกมรับของ เชลซี ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่าเขากำลังให้ความสนใจกองหลังจากศึกบุนเดสีกา​ ซึ่งทั้งสามรายก็เป็นนักเตะที่มีหลายทีมให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

สำหรับนักเตะทั้งสามรายนั้นได้แก่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซือเล่ และดาวิด อลาบา โดยรายที่น่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้ก็คือ อลาบา ที่กำลังจะหมดสัญญาและสามารถที่จะย้ายทีมได้อย่างอิสระมากขึ้น นอกจาก อลาบา แล้วก็ยังมี นิคลาส ซือเล่ ที่มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกัน เพราะทาง บาเยิร์น มิวนิค ก็มีแผนที่จะขายเขาออกจากทีมเช่นเดียวกัน แต่สำหรับในกรณ๊ของ อูปาเมกาโน่ นั้นหาก ทูเคิ่ล ต้องการตัวเขาจริงๆ ก็จะต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับทาง แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งค่าฉีกสัญญานั้นก็อยู่ที่ราว ๆ 38 ล้านปอนด์

สำหรับกนุซือขาวเยอรมันนั้นเพิ่งจะย้ายมารับหน้าที่คุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ไม่นาน แต่เจ้าตัวก็พร้อมที่จะสร้างทีมในแบบของตัวขึ้นมาใหม่ โดยคาดว่าช่วงซัมเมอร์นี้ เราน่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของพลพรรคสิงโตน้ำเงินครามกันมากขึ้น โดยเฉพาะในแผงหลัง ที่เป้าหมายทั้งสามคนนี้ ทูเคิ่ล มีความพยายามที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ อย่างน้อย ๆ 1 ราย

แฟน ๆ เชลซี คงต้องมาตามดูและเอาใจช่วยกันต่อว่า ทีมโปรดจะมีความเปลี่ยนแปลงมากขนาดไหน และกุนซือคนใหม่รายนี้จะสามารถพาทีมกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งหรือไม่