ท็อฟฟี่ มีเสียว! แมนยู เล็งคว้า “คัลเวิร์ต-ลูวิน”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวใหญ่ว่ากำลังจับตาเพื่อเตรียมตัวควักกระเป๋าคว้าตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ดาวยิงตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังโชว์ฟอร์มสวยอยู่ในขณะนี้ แต่หากต้องการจริง แมนยู ก็อาจจะต้องจ่ายเงินจำนวนมากทีเดียว

โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน “เอฟเวอร์ตัน” กำลังถูกทีมยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม โดยตามรายงานข่าวของ เดอะ แอธเลติก สื่อชั้นนำของอังกฤษ

ในฤดูกาลนี้ คัลเวิร์ต-ลูวิน ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม กดไปแล้ว 14 ประตู จากการลงเล่นจำนวน 16 นัด ซึ่งทำให้กลายเป็นนักเตะฟอร์มร้อน ที่กำลังมีหลายทีมให้ความสนใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คัลเวิร์ต-ลูวิน

โดยในส่วนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น หลังจากที่มีข่าวว่าเลิกสนใจ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงของ ดอร์ทมุนด์แล้ว เป้าหมายต่อไปก็คือ คัลเวิร์ต-ลูวิน รายนี้ซึ่งตามข่าวคาดว่า หากแมนยูต้องการที่จะได้ตัวศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตันรายนี้จริง ๆ ก็จะต้องควักกระเป๋าไม่น้อยกว่า 75 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เพราะทางสโมสรต้นสังกัดเองก็คงไม่ต้องการปล่อย กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี รายนี้ง่าย ๆ แน่อน

สำหรับปัจจุบัน คัลเวิร์ต-ลูวิน ก็เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางเอฟเวอร์ตันไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าตัวมีสัญาอยู่กับทีมออกไปอีก 5 ปี โดยจะหมดสัญญากับ เอฟเวอร์ตันในปี 2025 เลยทีเดียว

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่