บ่อของทีม! คาร์ราเกอร์ ชี้ กาเซมีโร่ หมดสภาพแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยว่า กาเซมีโร่ ควรยอมรับความจริงได้แล้วว่าเขาไม่เหมาะที่จะเล่นกับทีมในลีกระดับสูงอีกต่อไป พร้อมแซวด้วยว่าเวลานี้ กาเซมีโร่ คือตัวตลกของทีมเรียบร้อยแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า กาเซมีโร่ ควรที่จะเลิกเล่นให้ทีมในลีกระดับสูงอย่าง พรีเมียร์ลีก ได้แล้ว หลังจากที่ฟอร์มแย่จนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ 0-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฤดูกาลที่ผ่านมา กาเซมีโร่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดทำให้ทีมมีผลงานที่โดดเด่น ทว่าในปีนี้ กาเซมีโร่ ในวัย 32 ปี ฟอร์มตกลงอย่างเห็นได้ชัดจนทำให้หลายคนตำหนิเขา โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่พ่ายพาเลซแบบขาดลอยด้วยแล้ว ทำเอาหลายคนบอกว่าทีมควรขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีมโดยด่วน

คาร์ราเกอร์ เผยว่า “ผมว่าในฐานะที่ กาเซมีโร่ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้จะทำให้เขาเห็นว่าเขาเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แล้วก็ค่อยบอกกับทุกคนว่า ผมจะย้ายไป เอ็มแอลเอส หรือ ซาอุดิอาระเบีย”

“เอเยนต์ของเขาหรือทีมงานที่ทำงานกับเขาต้องบอกเขาแบบนั้นได้แล้ว แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นเยี่ยมของยุคนี้ แต่ตอนที่ผมแขวนสตั๊ด ผมจำประโยคนึงได้ขึ้นใจเลยว่า จงบอกลาฟุตบอล ก่อนที่ฟุตบอลจะบอกลานายแทน ตอนนี้ฟุตบอลลีกสูงสุดได้บอกลาเขาไปแล้ว และเขาจำเป็นต้องยอมรับเพื่อหันหลังให้กับการเล่นระดับนี้แล้วย้ายไปเล่นในลีกอื่น”

“ทุกวันนี้เขาได้เงินระดับหนึ่ง ซึ่งก็คือเรื่องโชคดีสำหรับเขา พวกเขายอมจ่าเงินให้เขาและทำข้อตกลงระหว่างกันแล้ว แต่เขาไม่ควรทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เลย เขาคือนักเตะที่ดีเกินกว่าจะโชว์ฟอร์มแย่ๆ แบบที่ทำให้คนหัวเราะเยาะใส่แบบเย้ยหยันในเกมกับ คริสตัล พาเลซ”

“คือที่ผมพูดมาไม่ได้หมายความว่าจะหมิ่น คริสตัล พาเลซ นะ แต่เกมนี้เขาไม่ได้เจอกับ แมนซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด คนระดับนี้ไม่ควรต้องเจอสถานการณ์แบบที่เจออยู่ในตอนนี้หรอก เขาต้องบอกลาได้แล้ว”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”