ประตูสำคัญ! กัคโป เผย แฮปปี้ขั้นสุด หลังทำสกอร์แรกกับหงส์แดงได้สำเร็จ

โคดี้ กัคโป ดาวเตะคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาแฮปปี้สุดๆ ที่เบิกสกอร์แรกในสีเสื้อของ หงส์แดง ได้สำเร็จ หลังจากที่ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับไปได้ 2-0 พร้อมวางเป้าใหม่ที่ยิ่งใหญ่

โคดี้ กัคโป ปีกชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เขามีความสุขมากๆ ที่ทำประตูแรกกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล สำเร็จ หลังจากจบเกมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในบ้านได้ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมนี้ ซาลาห์ ทำประตูออกนำให้ก่อนในนาที 36 และจากนั้นในนาทีที่ 49 กัคโป ก็ทำประตูนำห่างให้กับทีมได้สำเร็จ พร้อมกับเกมสามแต้มรั้งอันดับที่ 9 ของตารางได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม กัคโป ก็ได้กล่าวกับสื่อว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ เกมนี้ผมทำประตูแรกให้กับตัวเองได้ และเป็นประตูที่สำคัญด้วย ผมมีความสุขมาก”

“การได้เล่นนัด เมอร์ซีไซด์ ดาร์บี้ ครั้งแรก และยังทำประตูได้แบบนี้ มันยอดเยี่ยมมากๆ ผมหวังที่จะเก็บชัยชนะได้อีกเรื่อยๆ ที่นี่”

สำหรับประตูสำคัญในเกมนี้ ก็นับเป็นประตูแรกในการลงสนามให้ ลิเวอร์พูล รวม 6 นัด ในทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ดาวเตะชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 23 ปี รายนี้ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีมเดือนมกราคม ที่ผ่านมา