ปิดดีล! โรมาโน่เผย ราชันคว้า เมสซี่ (ตุรกี) เรียบร้อยแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังรายงานว่า อาร์ด้า กือแลร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ เฟเนร์บาห์เช่ เตรียมย้ายสังกัดไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในอีกไม่นานนี้แล้ว

อาร์ต้า กือแลร์ ดาวเตะกองกลางดาวรุ่งของ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในลีก ตุรกี ใกล้ที่จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของทัพชุดยขาว เรอัล มาดริด แล้ว โดยดาวรุ่งรายนี้คือหนึ่งในวันเดอร์คิดที่ถูกยกให้เป็น เมสซี่ ของ ตุรกี เลยทีเดียว

นับตั้งแต่ได้เล่นชุดใหญ่ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ในปี 2021 และเป็นกำลังสำคัญของทีมได้สำเร็จ จนทำให้ เมสซี่ ตุรกี กลายเป็นฉายาประจำตัวของเขา และมีความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด,​บาร์เซโลน่า, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า แต่สุดท้ายแล้วเขาก็น่าจะกลายเป็นนักเตะของ มาดริด มากกว่า

ล่าสุด โรมาโน่ ก็บอลว่าดีลดังกล่าวสิ้นสุดลงแล้ว ด้วยการตอบตกลงย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งกำลังตรวจสอบเอกสารกันอยู่ และค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร โดยสูงกว่าที่ทาง เฟเนร์บาห์เช่ ตั้งไว้คือ 17.5 ล้านยูโร แต่ก็ยังมีพ่วงเงื่อนไขแบ่งเปอร์เซ็นต์หากขายต่อด้วย

ด้านบอร์ดบริหารของ เฟเนร์บาห์เช่ เองเมื่อทราบข่าวว่าต้องเสียนักเตะคนดังไปก็ได้กล่าวว่า “ผมยืนยันได้เลยว่า อาร์ด้า จะไม่อยู่กับเราต่อแล้ว เพราะเขาอยากย้ายออกจากทีม เราพยายามหาทางให้เขาอยู่ต่อกับเรา แต่เขาตัดสินใจแล้วที่จะย้ายออกไป”