ปืนเอาจริง! อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มงบคว้า ไรซ์ เสริมทัพ

อาร์เซน่อล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทาง เวสต์แฮม ในการขอซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนดังเข้ามาร่วมทีม โดยคาดว่าทัพปืนใหญ่พร้อมจะทุ่มเงินกว่า 90 ล้านปอนด์ ในดีลนี้

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของตัวเองเป็นอย่างมาก โดยหวังที่จะหาผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีเข้ามาเติมเต็มให้กับทีมในการลุ้นโอกาสในการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาเล็งมิดฟิลด์จากขุนค้อนเป็นรายแรก

อาร์เซน่อล พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อซื้อตัว ไรซ์ ด้วยค่าตัวกว่า 90 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นเม็ดเงินที่ทำลายสถิติเดิมในตอนที่คว้าตัว นิโคลัส เปเป้ ที่เคยทุ่มเงินกว่า 72 ล้านปอนด์ ในปี 2019

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ก็แสดงความชัดเจนว่าต้องการค่าตัวของ ไรซ์ อยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ แต่วงในมีการระบุว่า อาร์เซน่อล มีแผนที่จะวางข้อเสนอเพื่อให้ดีลนี้ประสบความสำเร็จด้วยการเสนอค่าเหนื่อยกว่า 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

สำหรับสถานการณ์อื่นๆ ของทีม อาร์เซน่อล นั้นก็ยังมีความเคลื่อนไหวของ บูคาโย่ ซาก้า ปีกคนดังของทีม ที่เตรียมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ และคาดการณ์กันว่าค่าเหนื่อยของ ซาก้า นั้นน่าจะสูงถึง 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์