ตัวแทน มิลเนอร์! อดีตดาวเตะแนะ ลิเวอร์พูล คว้า พี่พร้าวส์

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแนะ ลิเวอร์พูล ให้เดินหน้าคว้าตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์ จอมยิงฟรีคิกของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมบอกด้วยว่าความรู้สึกของดาวเตะทัพนักบุญ เป็นเรื่องที่ตนเองเข้าใจ

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นว่า เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางชาวอังกฤษของ เซาธ์แฮมป์ตัน คือนักเตะที่ ลิเวอร์พูล ควรดึงตัวมาร่วมทัพด้วยหลังจบซีซั่นนี้

ทัพนักบุญกลายเป็นทีมแรกที่ตกชั้นลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ชิพ ในซีซั่นหน้า ทำให้ วอร์ด-เพราส์ ดาวเตะคนดังของทีมมีแววว่าจะต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน เนื่องจากว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องมองหาวิธีทำเงินเข้าสโมสร

นั่นทำให้ดาวเตะวัย 28 ปี กลายเป็นแข้งเนื้อหอมรายแรกของทีมในทันที และหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจ เจมส์ ก็คือ ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาแทนที่ในรายของ เจมส์ มิลเนอร์ ที่จะย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้

ริชาร์ดส์ เผยว่า “เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ตอนนี้คงอยู่ในสถานการณ์ที่เศร้ามากๆ ผมเองก็เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว กับการที่ต้องเป็นกัปตันทีมในสโมสรที่กำลังจะตกชั้น และคุณเองก็จะรู้สึกถึงความรับผิดชอบมากมาย”

“มันคือสิ่งที่คุณไม่สามารถก้าวผ่านได้ง่ายๆ และแน่นอนว่าเขาจะไม่ให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นอย่างแรก แต่เราจำเป็นต้องพูดกันแบบตรงไปตรงมา เขาคือทรัพย์สินที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะขายได้ และหลายทีมก็สนใจที่อยากได้ตัวเขา”

“เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับบางสโมสรแน่นอน และมันคงไม่ใช่เรื่องแย่เลยถ้า ลิเวอร์พูล ต้องหาตัวแทนของ เจมส์ มิลเนอร์ หรือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เองก็น่าลองดูเช่นกัน เมื่อตลาดเปิดขึ้น”