พร้อมปล่อยยัง? ลือหึ่ง เลสเตอร์ เตรียมรับช่วงต่อ เดอ เบค ต้นปีหน้า

สื่อดังในฝรั่งเศสเผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมท้ายตารางของ พรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ที่ถูกลืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้งานต่อในช่วงปีใหม่นี้

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กำลังกลายเป็นมิดฟิลด์ที่ถูกลืมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากเขายังคงไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งกับตัวจริงในทัพปีศาจแดงขึ้นมาได้เลย ทำให้อนาคตของเขาเริ่มมืดดับลงทุกที

สื่อดังในเมืองน้ำหอมอย่าง Jeunes Footeux รายงานว่า ทัพจิ้งจอกกำลังมีแผนที่จะคว้าตัวของ ฟาน เดอ เบค มาร่วมทีมทันทีที่ตลาดช่วงเดือนมกราคมเปิด เพราะเห็นว่าดาวเตะวัย 25 ปี ไม่สามารถที่จะยึคตำแหน่งตัวจริงของทีมได้เลย

แม้ว่าก่อนหน้านี้มีหลายฝ่ายมองว่า การมาของ เอริค เทน ฮาก จะช่วยเติมเต็มพื้นที่ในการลงสนามให้กับดาวเตะรายนี้ก็ตาม เนื่องจากเป็นนายเก่าสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ อาแจ็กซ์ ก่อนที่จะมาเจอกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งก็ตาม

จากสถานการณ์ที่ต้องเผชิญในเวลานี้ทำให้ ฟาน เดอ เบค จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมองหาทีมใหม่ที่จะอ้าแขนรับเขา เพื่อให้ลงสนามอย่างต่อเนื่องกว่านี้ และเป็นทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะเลือดดัตช์รายนี้ โดยทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เองก็กำลังประสบกับปัญหาในการเก็บชัยชนะด้วย ซึ่งพวกเขาเองก็เพิ่งเก็บสามแต้มแรกได้ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการคาดการณ์ว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นในรูปแบบของการยืมตัวแล้วพ่วงสัญญาหรือไม่ หรือจะเป็นการซื้อขาดด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร