พอใจแม้เสมอ! อูไน เผย จบแบ่งแต้มก็ยิ้มได้แล้ว

อูไน แอสตันวิลล่า

อูไน เอเมรี่ กุนซือของ แอสตัน วิลล่า ระบุว่าผลเสมอกับ เชลซี 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมาถือว่าเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ แม้ว่าจะเล่นในบ้านแถมออกนำก่อนถึงสองลูกก็ตาม

เอเมรี่ เผยว่า เชลซี เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง แต่การเก็บแต้มได้หนึ่งแต้มจากทีมนี้ก็คือเรื่องที่น่าพึงพอใจแล้ว โดยเฉพาะผลคะแนนที่ยังมีโอกาสลุ้นพื้นที่ยุโรปอย่าง ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าด้วย

“เราแฮปปี้ ในปีก่อนเราต้องการที่จะไปเล่นถ้วย ยูโรปาลีก แต่ตอนนี้เรากำลังมีความท้าทายมากที่จะมีโอกาสได้ไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก”

“เชลซี แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของพวกเขาในตอนนี้ แต่เรามีความเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด 35 นัด และสุดท้ายผลลัพธ์แบบนี้ก็คือเรื่องที่ดี”

“แน่นอน ผมต้องการได้มากกว่านี้ แต่เชลซีมีนักเตะชั้นยอดหลายคน เรามีผลลัพธ์ที่เกินคาดในครึ่งแรก และเล่นเกมรับกันได้ดี เราจึงเสียประตูไม่มาก แต่แน่นอนว่าเรายังต้องครองบอลให้ได้มากกว่านี้ และมันยากมากสำหรับเกมกับเชลซี”

นอกจากนนี้กุนซือชาวสเปนยังได้ออกปากชมลูกทีมอย่าง มอร์แกน โรเจอร์ส ด้วยว่า

“เขามีความเร็ว และเราต้องการให้เขาเล่นมากขึ้น เพราะเขาช่วยเราได้มาก”

“หลังผลเสมอในเกมนี้ เราจะต้องคิดถึงเกมวันพฤหัสบดีต่อ ที่จะต้องเจอกับ โอลิมเปียกอส และมันยากมากเช่นเดียวกันกับเกมใน พรีเมียร์ลีก เรากำลังต่อสู้กับ สเปอร์ส เพื่ออันดับที่สี่”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”