ฟังจากคนใน ซาลาห์ หมดใจอยู่ “หงส์แดง” หรือไม่?

หลังมีข่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เร่ิมหมดใจที่จะอยู่ในทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต่อไป ร้อนถึง โค้ชอะคาเดมี่อย่าง แกรี่ โอนีล ต้องออกมาแสดงความเห็นในมุมของคนในทีมแทน

แกรี่ โอนีล โค้ชอะคาเดมี่ ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกโรงแสดงความเห็นเกี่ยวกับ ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ของทีม เกี่ยวกับข่าวคราวที่ว่า ซาลาห์ เร่ิมไม่มีความสุขในทีมว่า “ผมอยากตัดสินใจผลงานของนักเตะที่ใช้เวลาครึ่งชั่วโมง ในการลงสนามกับคริสตัล พาเลซ ซึ่งสำหรับผม ผมไม่เห็นเลยว่าเขาจะไม่มีความสุขตรงไหน”

“สิ่งหนึ่งที่ผมฟังมาเกี่ยวกับเขาก็คือ เขาทุ่มเท และฝึกซ้อมอย่างหนัก แถมยังสนุกสนานร่าเริงอยู่ตลอด ผมยังมองไม่เห็นเลยว่ามันมีปัญหาอะไรในเรื่องนี้”

“ผมว่าคุณต้องตัดสินเขาจากผลงานของเขา และสำหรับผมเขายังดูไม่เหมือนคนที่ไม่มีความสุขที่ลิเวอร์พูลเลย ผมได้ยินมามีแต่เรื่องการฝึกซ้อมของเขา และการทำงานหนักมากกว่า เขาไม่มีความคิดที่ว่า ไม่มีความสุขอย่างแน่นอน”

ซาลาห์

ประเด็นที่ทำให้หลายคนมองว่า ซาลาห์ เริ่มหมดใจและไม่มีความสุขกับ ลิเวอร์พูล นั้นเริ่มจากเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ที่ทีมเจอกับ มิดเทิลแลนด์ ซึ่งในเกมนั้น ซาลาห์ ไม่ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันของทีม รวมทั้งการให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่า เจ้าตัวยังคงไม่เปิดโอกาสที่จะย้ายทีมหรือพิจารณาข้อเสนอจากทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปัจจุบันลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล จำนวน 173 นัด และสามารถยิงไปได้ 110 ประตู

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่