ฟันธง! แมนยู ตั้งป้ายขาย 3 ดาวเตะชุดใหญ่ เตรียมโละซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คัดชื่อสามนักเตะจากทีมชุดใหญ่ที่เตรียมจะขายออกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว ตามการรายงานของ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังในท้องถิ่น

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าสร้างทีม ปีศาจแดง ในยุคของตัวเองเพื่อที่จะกลับมาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง โดยจบซีซั่นนี้เขามีแผนที่จะโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนสร้างทีมออกไป เพื่อนำเงินมาซื้อตัวนักเตะเสริมในการทำทีมต่อไป

โดยเรื่องนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่าทัพ ปีศาจแดง ได้คุยกับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อเล็กซ์ เตลลิส เรียบร้อยแล้ว่าจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

สำหรับ มาร์กซิยาล นั้นแม้ว่าช่วงแรกจะได้รับโอกาสในการลงสนามมากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ จนถึงตอนนี้เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วกว่า 8 ปี และมักจะได้รับบาดเจ็บมากกว่าลงสนาม

นอกจากนี้ในรายของ แม็กไกวร์ ก็ถูกดร็อปให้อยู่บนม้านั่งสำรองมากกว่าการได้ลงสนาม ซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นตัวเลือกที่สามของ เทน ฮาก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วรองจาก ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งในบางเกมตัวเลือกในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก ก็กลายมาเป็น ลุค ชอวร์ เสียด้วยซ้ำไป

ทางด้าน เตลลิส นั้นแทบจะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามอีกเลย นับตั้งแต่ที่ ลุค ชอวร์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ทำผลงานได้ดีกว่า หนำซ้ำยังถูกปล่อยให้ เซบีย่า ยืมตัวไปเล่นอีกด้วย นั่นยิ่งเป็นการการันตีว่าดาวเตะชาวบราซิลรายนี้จะหมดอนาคตกับทัพปีศาจแดงค่อนข้างแน่นอนแล้ว