มาอีกราย! ลิเวอร์พูล ประกาศคว้า เคียซ่า เข้าก๊วนเป็นรายที่สอง

ข่าวดีก่อนตลาดปิดสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดทีมรักได้เปิดตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ตามจีบกับทาง ยูเวนตุส มาอย่างต่อเนื่อง

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลีมาจาก ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยดาวเตะวัย 26 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลากว่า 4 ปี หรือยาวไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2028 ส่วนค่าตัวนั้นรวมแอดออนอยู่ที่ 15 ล้านยูโร โดยเขาจะได้สวมเสื้อหมายเลข 14

หลังเปิดตัว เคียซ่า เผยว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล และตอนนี้ ริชาร์ด ฮิวจ์ส โทรศัพท์มาหาเขาถามผมว่า ต้องการมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล รึเปล่า ผมรีบตอบตกลงทันที เนื่องจากผมเองก็ติดตามประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้มาตลอด ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว”

สำหรับเคียซ่า ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเล่นให้กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2020 และเป็นการลงสนามในสีเสื้อของ ทัพม้าลายมาทั้งหมด 98 นัด ทำไปได้ทั้งหมด 21 ประตู

ทั้งนี้การมาของ เคียซ่า ถือเป็นนักเตะรายที่สองที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ต่อจาก จอร์จี้ มามาร์ดาซวิลี่ นายด่านชาวจอร์เจีย ซึ่งซื้อมาเพื่อปล่อยให้ทัพค้างคาวยืมตัวไปใช้งานก่อนในซีซั่นนี้ และจะมาร่วมทัพหงส์แดงในซีซั่นหน้า

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”