มีกลิ่นแปลก? “ฮาลันด์” เข้าเรียนภาษาสเปน สื่ออ้าง เตรียมชิ่ง “แมนฯ ซิตี้” ซบทีมดังกระทิงดุ

สื่อตีข่าวว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เข้าติวเข้มภาษาสเปน โดยอ้างว่าจะย้ายซบ เรอัล มาดริด

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ความเคลื่อนไหวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง และแชมป์เก่าในฤดูกาล 2021-22 ถือว่าเป็นทีมที่มีเกมรุกร้อนแรงที่สุดในลีก หลังผ่าน 13 นัด ยิง 39 ประตู 

โดยนักเตะที่เข้ามาแล้วเป็นคีย์แมนสำคัญของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา คือ เออร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ซัดไปแล้ว 17 ประตู 3 แอสซิสต์ (3 แฮตทริก) จาก 23 นัดที่เล่น ทุกถ้วยทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม อาส สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้เข้าเรียนภาษาสเปน เพื่อต้องการมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง คือย้ายไปซบ เรอัล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาล 2021-22

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องนี้ว่า แม้ ฮาลันด์ จะเข้าไปเรียนภาษาสเปนจริงๆ แต่ ที่เรียน ก็เพื่อมาปรับตัวกับการซ้อมที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นกุนซือ แม้จะมีข่าวโยงกับ เรอัล มาดริด อยู่ก็ตาม

นอกจากนี้ ในห้องแต่งตัวของ แมนฯ ซิตี้ มีกลุ่มนักเตะที่พูดภาษาสแปนิชหลายราย ตัวอย่างเช่น สเตฟาน ออร์เตก้า , เอมเมอริค ลาปอร์กต์ , เซร์คิโอ โกเมซ , โรดรี้ , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ,รูเบน ดิอาส ,ชูเอา กานเซโล่ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จึงทำให้ ฮาลันด์ ตัดสินใจเข้าเรียนเพิ่มเพื่อใช้ส่งเสริมการเล่นฟุตบอลของเขากับ “เรือใบสีฟ้า”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet