มีคนเฮิร์ท! กาเซมิโร่ เศร้าที่เห็น โรนัลโด้ ตีจาก

กาเซมิโร่ กองกลางจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเสียใจไม่น้อยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของทีมต้องออกจากทีมไป พร้อมยอมรับว่ายังไม่มีโอกาสได้คุยกับสตาร์รายนี้เลย

โรนัลโด้ เริ่มขนย้ายข้าวของ ของตัวเองออกจากที่พักในเมือง แมนเชสเตอร์ แล้ว หลังจากที่เขากับทีมต้อฃยกเลิกสัญญากันจากปัญหาที่เกิดขึ้น เรื่องนี้ทำเอากองกลางเพื่อนร่วมทีมอย่าง กาเซมิโร่ ต้องออกมาพูดบ้าง โดยเป็นในเชิงตัดพ้อว่ารู้สึกเศร้าใจ ใจหายไม่น้อยที่ต้องแยกจากกันทั้งที่ไม่ได้ร่ำลา 

“ผมยังไม่ได้ส่งข้อความใดๆ ไปหาเขาเลย แต่ คริสเตียโน่ เป็นคนที่มรประสบการณ์สูง เขารู้แน่นอนว่าอะไรที่ดีกับอาชีพของเขา”

“แน่นอนว่าเราเศร้า เพราะใน แมนเชสเตอร์ คุณกำลังพูดถึงคนที่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ แน่นอนว่า คริสเตียโน่ เป็นผู้ใหญ่ และเขาย่อมรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเขา”

“ในฐานะเพื่อน พวกเราขอให้เขาโชคดี โดยเฉพาะในเรื่องฟุตบอล เราหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี ยกเว้นเพียงแค่ตอนที่เขาจะต้องมาแข่งกับเรา” กาเซมิโร่ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ กาเซมิโร่ กับ โรนัลโด้ นั้นทั้งคู่เคยผ่านช่วงเวลาในการร่วมงานกันมาแล้วก่อนหน้านี้ ในการค้าแข้งกับทาง เรอัล มาดริด ในสเปน ซึ่งกาเซมิโร่ นั้นก็ให้ความชื่นชมฝีเท้าของดาวเตะรายนี้เช่นเดียวกันกับ โรนัลโด้ ที่มีความเคารพเพื่อนร่วมทีมคนดังเหมือนกัน