ยอดทีมยังพลาด! เป๊ป เผยชวดเซ็นแข้งดังโค้งสุดท้าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามจะเสริมทีมด้วยดาวเตะคลาสสูงในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แต่ที่สุดแล้วดีลดังกล่าวก็มาประสบความสำเร็จ

ในช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ได้เสริมทัพนักเตะชื่อดังเข้ามาร่วมทีม แถมยังต้องปล่อย ชูเอา กานเซโล่ ออกไปให้กับทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค อีก ทำให้พวกเขาต้องหานักเตะรายใหม่เข้ามาแทนที่

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาทัพเรือใบพยายามที่จะหานักเตะใหม่ๆ ให้ลองเล่นในตำแหน่งนี้อย่าง นาธาน อาเก้. เอมเมอริค ลาปอร์กต์ มาแล้วแต่ก็ไม่สามารถทดแทนได้เท่ากับ กานเซโล่ ซึ่งนั่นทำให้ต้องเร่งมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพจริงๆ

โดย ดิ แอธเลติก สื่อดังในต่างประเทศได้รายงานว่าจริงๆ แล้ว เป๊ป ตั้งใจที่จะคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์คนดังของ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทีม แต่ทว่าทางทัพหมาป่าเลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอ เพื่อที่จะเก็บนักเตะคนสำคัญเอาไว้กับทีมต่อไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องพยายามหานักเตะที่เข้ามาทดแทนในตำแหน่งนี้ให้ได้ในเร็ววัน เพราะจากฟอร์มในช่วงหลังเองก็เริ่มดร็อปลงไป อีกทั้งยังต้องทำคะแนนไล่บี้ อาร์เซน่อล เพื่อแย่งชิงจ่าฝูง ซึ่งตอนนี้ก็มีแต้มห่างกว่า 5 คะแนน ซึ่งก็ไม่ใช่งานที่ง่ายสักทีเดียว เพราะจ่าฝูงอาร์เซน่อลก็ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม

ก็เป็นเรื่องที่ต้องติดตามเชียร์กันต่อไปสำหรับแฟนๆ ของ แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังพยายามไล่ล่าความสำเร็จอีกสมัยในซีซั่นนี้