ยังมีลุ้น! แมนยู ยังไม่ปิดโอกาสคว้า เบลลิงแฮม พร้อมดวล หงส์แดง-เรือใบ

แมนเชสเตอร์ ยูไรเต็ด กลายเป็นข่าวอีกครั้งในการไล่ล่าตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเข้ามาเสริมทัพ โดยทีมดังในอังกฤษพร้อมที่จะเปิดศึกชิงตัวกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าดาวรุ่งรายนี้

สื่อดังในอังกฤษอย่าง เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะดึงตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายที่จะเปิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ รวมทั้งยังเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อซื้อตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง อีกด้วย

ในศึกฟุตบอลโลกที่เพิ่งจบไปนั้น หนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของรายการก็คงจะหนีไม่พ้น จู๊ด เบลลิงแฮม จากทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากดาวเตะวัย 19 ปี รายนี้จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในทีมชาติแล้ว ในบุนเดสลีกา เจ้าตัวก็มีผลงานที่โดดเด่นกับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ เช่นเดียวกัน ทำให้หลายทีมให้ความสนใจอยากที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสามทีมยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะต้องห่ำหั่นกันในการแย่งตัวของมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้เข้าไปเสริมแกร่งในแดนกลาง

ซึ่งสื่อเจ้าดังรายงานว่า ปีศาจแดง มีความมั่นใจเป็นอย่างมากที่จะได้ตัว เบลลิงแฮม เข้ามาร่วมทีมด้วย เพราะครอบครัวของเขา และตัวเขาเองก็เคยมาเยี่ยมชมสนามซ้อม คาร์ริงตัน มาก่อน แถมยังได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของสโมสรมาแล้ว

เรื่องนี้เองทำให้เหล่าบอร์ดบริหารของทัพปีศาจแดงหลายคน พยายามที่จะจัดการให้ดีลในการชิงตัว เบลลิงแฮม เกิดขึ้นให้ได้ และคาดหวังว่าจะให้ดาวเตะวัย 19 ปี รายนี้กลายเป็นคนสำคัญของสโมสรในอนาคตให้ได้

นอกจากในรายของ เบลลิงแฮม แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังเตรียมพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวของ เดอ ยอง เข้ามาเสริมทัพให้ได้ด้วยเหมือนกัน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะต้องพับโครงการไปแล้วรอบหนึ่ง เนื่องจากดาวเตะรายนี้ไม่ต้องการย้ายทีม ทว่าในการซื้อ-ขายรอบหน้านี้ เทน ฮาก ก็ยังว่าจะได้ตัวลูกศิษย์คนโปรดกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอยู่