ยังไงก็ไม่ตกงาน! เทน ฮาก เผย มั่นใจ ซีซั่นหน้ายังได้อยู่แมนยู

เอริค เทน ฮาก มั่นใจว่าจะไม่โดนไล่ออกจากทีมในอนาคตอันใกล้แน่นอน พร้อมเผยด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบซีซั่นนี้ด้วยอันดับที่น่าพึงพอใจแน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าเขาจะยังคงอยู่กับทีมในฐานะผู้จัดการทีมต่อไปในซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอน แม้ว่าผลลัพธ์ในปีนี้จะไม่น่าพึงพอใจต่อแฟนบอลมากนัก

หลังจากซีซั่นที่ผ่านมาเขาทำทีมได้แชมป์ คาราบาว คัพ และจบในอันดับที่สามของลีกได้ ทว่าในซีซั่นนี้ เทน ฮาก กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง อีกทั้งยังไม่มีท่าว่าจะจบในอันดับครึ่งบนเพื่อไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้อีกด้วย ทำให้มีข่าวว่าเขาอาจจะต้องโดนปลดออกจากทีมในอนาคตอันใกล้นี้

ทว่าหลังจากที่มีนักข่าวถามเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง กุนซือรายนี้ก็ตอบว่า “ผมไม่ได้กังขาเรื่องนี้เลย ทุกวันนี้ผมมุ่งมั่นแต่งานของตัวเอง ทุ่มเทให้กับการทำงาน และทำโปรเจ๊กต์นี้อย่างเต็มที่ ผมชอบการอยู่ที่นี่มาก ผมสนุก และถือว่าเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งที่ดีเลย”

“มันไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะออกมาอย่างสวยงามเสมอ มันไม่ใช่ว่าเราจะได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการได้ตลอด แต่ผมมั่นใจว่าเรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง และเราจะไปถึงจุดนั้นได้แน่นอน”

ทั้งนี้ยังมีข่าวว่ากลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ไม่ได้ชื่นชอบในผลงานของกุนซือชาวดัตช์มากนัก จนอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เขาโดนปลดออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่น

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”