ได้เวลาแชมป์! ซาก้า ลั่น อาร์เซน่อล ไม่มีแผ่วอีกแล้ว

บูคาโย่ ซาก้า ดาวเตะคนดังของ อาร์เซน่อล ออกมาโวหลังจากบุกไปเอาชนะ ไบร์ทตัน ไป 3-0 ว่าทีมของตนจะไม่มีฟอร์มที่แผ่วลงเพื่อไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นนี้

เกมคู่ดึกคืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา เกมระหว่าง ไบร์ทตัน เจ้าบ้าน เปิดรังรับ อาร์เซน่อล ซึ่งเกมนี้ทีมเยือนกลายเป็นฝ่ายยิงไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 33 ก่อนที่ครึ่งหลังจะมารัวได้อีกสองลูก ผลรวม 3-0

หลังจากจบเกมดังกล่าว ซาก้า ออกมาเผยความรู้สึกว่า อาร์เซน่อล พร้อมแล้วที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้อย่างเต็มกำลัง และจะไม่ยอมให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมาอีกแล้ว

“ซีซั่นก่อนไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดถึง แต่มันดีในแง่ที่ว่ามันคือบทเรื่องสำคัญที่เราเรียนรู้ ในเกมแบบนี้เราต้องปิดเกมให้ได้”

“ซีซั่นก่อนเราเสียประตูในช่วงท้ายเกม และเราต้องตั้งรับกันให้ดี ปีนี้เราสบายใจกันมากขึ้น และผมว่าทีมของเราดีขึ้นตามลำดับ ผมรู้สึกได้ถึงความพร้อมที่จะไล่ล่าคว้าชัยชนะในเกมที่เหลือจากนี้”

สำหรับซาก้าในซีซั่นนี้ของดาวเตะวัย 22 ปี กำลังเป็นหนึ่งในดาวซัลโวของ อาร์เซน่อล เวลานี้ และเมื่อนับรวมทุกซีซั่นในทุกรายการ เขายิงไปแล้ว 17 ประตู จากการลงสนาม 38 นัด และแอสซสิต์ไปได้แล้ว 13 ประตู

ถึงเวลานี้ อาร์เซน่อล กำลังเป็นทีมที่มีโอกาสเป็นแชมป์ไม่ต่างจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีแต้มสูสีตีคู่กันมา ซึ่งปีนี้น่าจะต้องลุ้นกันยาวๆ ว่าสุดท้ายแล้ว ใครจะเป็นฝ่ายได้แชมป์ไปครอง

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”