ยังไม่รีบ! ซานโช่ ขอเอเยนต์ ไม่ต้องเอาข้อเสนอจาก ซาอุ มาให้

เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด รายงานกับเอเยนต์ว่าเขาไม่ต้องการย้ายไปเล่นกับทีมใน ลีก ซาอุดิอาระเบีย ในช่วงที่เปิดตลาดเดือน มกราคม นี้ หลังจากที่เป็นส่วนเกินของ ทัพ ปีศาจแดง

อย่างที่ทราบกันดีวว่า ซานโช่ โดนทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบน หลังจากที่มีปัญหากับทาง เทน ฮาก โดยที่ผ่านมาเชื่อว่า กุนซือ รายนี้ก็ตามคำขอโทษจากดาวเตะวัย 24 ปี เพื่อที่จะกลับคืนสู่ทีม และเรื่องนี้ยังคงไม่มีทิศทางจะมีข้อสรุปได้ ซึ่งทางนักเตะเองก็ไม่อยากที่จะขอโทษ แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมจะกระตุ้นให้เขายอมลดทิฐิลงก็ตาม

ทว่าสื่อหลายสำนักยังคงยืนยันว่า ปีศาจแดง ตัดสินใจแล้วที่จะขาย ซานโช่ ในเดือน มกราคม นี้ แม้ว่าจะยอมขอโทษ กุนซือของทีมก็ตาม เนื่องจาก ดาวเตะรายนี้ปล่อยให้เรื่องบาดหมางมันกินเวลามากเกินไป

ช่วงทีผ่านมา ซานโช่ มีข่าวคราวว่าหลายทีมอยากได้ตัวไปร่วมทัพ โดยเฉพาะใน ลีกซาอุดิอาระเบีย ที่หวังอย่างยิ่งว่าอยากจะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม

ทั้งนี่ มีรายงานว่า ซานโช่ ได้ออกปากบอกกับตัวแทนแล้วว่า ไม่ต้องการย้ายไปเล่นในลึกซาอุดิ โปรลีก อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ซึ่งเจ้าตัวมองว่าอยากที่จะหาโอกาสใหม่ในลีกชั้นนำของ ยุโรป มากกว่า

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”