แมนยู ล็อกเป้า เตรียมคว้า ซอมเมอร์ ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย มกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนที่จะคว้าตัว ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารชาว สวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย นักเตะรอบที่ 2 เดือน มกราคมนี้

ทัพปีศาจแดง กำลังมองหานายด่านตัวสำรองเข้ามาเสริมทีมทันที หลังจากที่พวกเขาส่งตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า โกลชาวสโลวาเกียคืนให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด ทอล์กสปอร์ต สื่อดังรายงานว่า เอริค เทน ฮาก พร้อมที่จะดึงตัว ซอมเมอร์ จาก มึนเช่นกลัดบัค เข้ามาเสริมทีมในตำแหน่งนายด่านสำรองในช่วงเปิดตลาดซื้อขายช่วงฤดูหนาวนี้

สำหรับ ซอมเมอร์ นั้นกำลังมีเป็นที่จับตามองในหลายทีม เนื่องจากเขามีผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์และใกล้ที่จะหมดสัญญากับทัพ สิงห์หนุ่ม หลังจากจบฤดูกาลนี้

โดยก่อนหน้านี้ แมนยูเองก็มีแผนอยุ่แล้วว่าจะเซ็นสัญญาคว้าตัวซอมเมอร์มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว ทว่าหลังจากการย้ายกลับไปของ ดูบราฟก้า ทำให้พวกเขาจำเป็นที่จะต้องมองหาตัวแทน เด เคอา ในทันที ซึ่งทำให้การเจรจาระหว่าง แมนยู กับ กลัดบัค จึงจำเป็นที่จะต้องเริ่มในไม้ช้านี้

สำหรับ ซอมเมอร์ เป็นเด็กปั้นจาก บาเซิ่ล ทีมในบ้านเกิดที่ผ่านการลงสนามให้กับ กลัดบัค มาไม่น้อยกว่า 300 แมตช์ และติดทีมชาติมาแล้วไม่น้อยกว่า 80 เกม