ยังไม่รู้อนาคต! ซานโช่ รับยังไม่แน่ใจจะกลับ แมนยู หรืออยู่ต่อ

เจดอน ซานโช่ เปิดใจว่ายังตอบเรื่องอนาคตตัวไม่ได้ แต่ยอมรับว่ามีความรู้สึกดีมากเป็นพิเศษที่ได้เล่นกับ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในซีซั่นนี้ ทำให้ยังคลุมเครือต่อไปว่าสุกท้ายแล้วจะกลับหรือจะอยู่ต่อ

เจดอน ซานโช่ กล่าวว่าตัวเขาเองยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป หลังจากที่เพิ่งโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีส่วนต่อชัยชนะของ ดอร์ทมุนด์ ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไป 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ซานโช่ ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับทาง ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่มีปัญหากับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือของทัพ ปีศาจแดง ในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งยังไม่สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทัพปีศาจแดงได้อย่างที่หลายคนต้องการ

ทว่า หลังจากจบเกมการแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา นักข่าวก็ได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายกลับไปเล่นให้กับ แมนยู อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

“ผมยังไม่รู้เลย ตอนนี้ผมสนใจแค่ปัจจุบันเท่านั้น ผมมีความรู้สึกพิเศษกับ เอเฟาเบ รึเปล่าหรอ ก็ต้องตอบว่าใช่ ผมมาอยู่กับที่นี่ตั้งแต่อายุ 17 ดังนั้นมันเท่ากับว่าที่นี่ช่วยผมมาตั้งแต่แรก ส่วนผมเองก็พยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทีม และแฟนๆ อยู่เสมอ คุณจะเห็นได้และสัมผัสได้ถึงกำแพงสีเหลือง มันทำให้คุณรู้สึกว่ารอไม่ไหวที่จะได้ลงสนาม”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”