ยังไม่สนอนาคต! “ป็อกบา” ขอมุ่งมั่นพา “แมนฯยู” ค้วาแชมป์

แม้ว่า ปอล ป็อกบา จะยังเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงถึงแค่ซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่มิดฟิลด์คนดังของปีศาจแดง ก็ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตัวเองยังมีความสุขดี และยังไม่ได้โฟกัสกับอนาคตในตอนนี้

หลังจากมีข่าวว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขกับทีมในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม แต่ทว่ากองกลางห้องเครื่องรายนี้ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือไป แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากับทาง แมนฯยูไนเต็ดแต่อย่างใด ซึ่งแม้ว่าสัญญาของ ปอล ป็อกบา จะเหลืออีก 1 ปีก็ตาม

โดยมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีต กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องของอนาคตว่า “ผมมีสัญญาเหลืออยู่กับทีม และผมอยู่ที่นี่ กำลังสนุกกับตัวเองอยู่ ทุกคนรู้ดีว่าผมยังมีสัญญาเหลืออยู่กับที่นี่ ผมจะคุยกับสโมสีอีกทีว่าสถานการณ์มันเป็นอย่างไร”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ตอนนี้เป้าหมายของผมก็คือ การได้แชมป์สักรายการ สิ่งเดียวที่ผมโฟกัสอยู่ตอนนี้ก็คือการชนะให้ได้ ใช้พละกำลังของตัวเองให้เป็นประโยชน์ และทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม”

เรียกได้ว่าการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ของเจ้าตัว ก็ทำให้สยบข่าวลือต่างๆ นานา ไปได้มากทีเดียว โดยเฉพาะการให้สัมภาษณ์ของ เอเย่นต์ส่วนตัวอย่าง มิโน่ ไรโอล่า ที่มักจะชอบพูดในเชิงที่ว่า ป็อกบา หมดใจที่จะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดแล้ว แถมเหลือสัญญาเพียงแค่ซัมเมอร์เท่านั้น ทำให้หลายคนมองว่า ปีศาจแดง อาจจะต้องปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ ไปแบบฟรีๆ ในปี 2022 นี้