ยิ่งแย่ไปอีก! เปแอสเช ไม่ให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซ้อมกับทีมชุดใหญ่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังของโลกฟุตบอล รายงานว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะไม่ได้ซ้อมกับนักเตะชุดหลักของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่มีปัญหาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับทีม

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่ได้รับโอกาสในการลงซ้อมกับบรรดาแข้งตัวหลักของทีมชุดใหญ่ ในการซ้อมวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ซึ่ง ฟราบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเป็นผู้รายงาน

เอ็มบั๊ปเป้ กลายเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญของวงการฟุตบอลในช่วงนี้ หลังจากที่เขาเลือกที่ไม่ต่อสัญญากับทีม อีกทั้งยังไม่ยอมตกลงที่จะย้ายไปเล่นกับทีมไหนเลย ซึ่งเปแอสเชมองว่านักเตะเองต้องการที่จะเอาคืนสโมสรด้วยการอยู่จนครบสัญญาแล้วย้ายออกแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

เรื่องนี้หนักข้อถึงขนาดที่ว่าก่อนหน้านี้ เปแอสเช เลือกที่จะแบนนักเตะไม่พาไปร่วมทีมเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว และล่าสุดกับเรื่องที่ เอ็มปั๊ปเป้ จะต้องไปซ้อมกับทีมชุดสำรองแทนที่จะได้ซ่อมกับชุดใหญ่

โรมาโน่ รายงานว่าตอนนี้จุดยืนของทั้งสองฝ่ายเหมือนเดิม แต่ก่อนหน้านี้ปารีส ยื่นสัญญาใหม่ให้กับดาวเตะรายนี้แล้ว แถมพ่วงด้วยเงื่อนไขที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าได้ด้วย แต่เจ้าตัวก็ยังเลือกที่จะปฏิเสธการต่อสัญญาอยู่ดี