ยืมด่วน! ดอร์ทมุนด์ ใกล้ปิดดีลยืม มัตเซ่น สำเร็จ

สกาย เยอรมนี สื่อดังรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ใกล้ที่จะปิดดีลกับ เชลซี ในการยืมตัว เอียน มัตเซ่น หลังจากที่นักเตะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามกับต้นสังกัดมากนัก

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมใน บุนเดสลีกา ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เกี่ยวกับการยืมตัวของ เอีย มัตเซ่น แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีม โดย สกาย รายงานว่าจะยืมสำเร็จในช่วงเปิดตลาดนี้

นับตั้งแต่ย้ายมา เชลซี มัตเซ่น ถูกตั้งความหวังว่าจะเป็นตัวหลักสำคัญในซีซั่นนี้ หลังจากที่ได้รับโอกาสในการยืมตัวมาแล้วถึงสามซีซั่น ทว่าในการเริ่มต้นเป็นนักเตะในซีซั่นนี้ เขากลับได้ลงสนามแค่ 1 เกม จาก 12 นัด และทำให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ เชลซ๊ เริ่มริบหรี่ลงทุกที เนื่องจากต้นสังกัดเลือกที่จะใช้ อันเดร ซานโตส แทน

โดยสื่อดังรายงานว่า เหลืออีกเพียงแค่ขั้นตอนสรุปสุดท้ายเท่านั้น ก่อนที่ทั้งสองทีมจะบรรลุข้อตกลงได้ซึ่งสัญญายืมตัวน่าจะอยู่ที่ 6 เดือน และไม่ได้มีการเปิดเผยว่ามีการพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดหรือไม่

สำหรับ ดอร์ทมุนด์ นั้นต้องเสริมทัพเป็นการด่วนหลังจากที่ จูเลี่ยน ไรเออร์สัน มีอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาว โดยยังไม่รู้ว่าจะกลับมาลงสนามได้เมือ่ไหร่ ขณะที่ รามี่ เบนเซไบนี่ ตัวสำรองก็ต้องไปลุยในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับ แอลจีเรีย

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”