รับไม่ได้ แฟนบอล “แมนยูฯ” เรียกร้องให้ “เทน ฮาก” แก้ไข 2 ข้อ หากหวังลุ้นแชมป์ในซีซั่นใหม่

รับไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แฟนบอล “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาเรียกร้องให้ “เอริก เทน ฮาก” แม่ทัพภาคสนามของทีม แก้ไข 2 ข้อ หากหวังพาทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นใหม่

วันที่ 31 ก.ค. 66 ต้องบอกว่ารับไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แฟนบอล “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เร่งแก้ไข 2 ข้อหลักๆ หากหวังพาทีมลุ้นแชมป์รายการสำคัญในฤดูกาลใหม่ที่ใกล้จะเปิดฉากขึ้นนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ทัพ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งอุ่นเครื่องพ่าย “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสกอร์ 2-3 ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้พวกเขาอุ่นเครื่องแพ้ 3 นัดติดต่อกัน หลังก่อนหน้านี้แพ้ เร็กซ์แฮม 2-3 และแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 โดยเกมก่อนหน้านั้นที่คว้าชัยได้คือเกมเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0

ล่าสุด หลังจบเกมดังกล่าว มีแฟนบอลของยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ แสดงความคิดเห็นมากมายในโลกโซเชียล แต่ 2 ปัจจัยหลักๆ ที่พวกเขาต้องการให้ เอริก เทน ฮาก ปรับปรุงแก้ไข นั่นคือ เกมรับของทีมที่ยังมีช่องโหว่ รวมถึงความผิดพลาด และการจบสกอร์ที่ต้องมีรูปแบบเข้าทำที่ดีกว่าการอาศัยความผิดพลาดของคู่แข่ง อาทิ เกมรับเรายังมีปัญหา แม็คไกวร์ และ ลินเดเลิฟ ควรไปจากทีม, โอนานา ต้องเจอกับความยากลำบากแน่ ถ้ากองหลังของทีมยังเป็นแบบนี้, สองประตูที่ทีมทำได้ไม่ได้มาจากการเข้าทำที่ดีนัก, เราอยากเห็นเกมรุกที่ดีกว่านี้ ฯลฯ.