ร่วมวงด้วย! ลิเวอร์พูล เล็งคว้า ไกเซโด้ เสริมแกร่งแผงกลาง

ลิเวอร์พูล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงท่าทีอยากที่จะได้ตัวของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางฟอร์มดุของ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เข้ามาแทนการขาดหายของกองกลาง เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ที่มีข่าวเรื่องย้ายทีมในเวลานี้

เฮนเดอร์สัน กำลังเป็นที่หมายตาของ อัล เอตติฟาค ทีมจากซาอุดิอาระเบีย เช่นเดียวกันกับ ฟาบินโญ่ ที่ได้รับความสนใจจากทีมใน ซาอุ เช่นเดียวกัน ซี่งทำให้อนาคตของทั้งสองรายเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซโบซไล เข้ามาเสริมแผงกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่นั้นก็ไม่เพียงพอ หากว่าสองดาวเตะคนดังต้องย้ายออกจากทีมไปจริงๆ

โดยทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อดังรายงานว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นพร้อมที่จะเข้าไปร่วมวงในการไล่ล่าตัวของ ไกเซโด้ จาก ไบร์ทตัน แม้ว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะรายนี้ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยม และเป็นที่หมายปองของหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งในเวลานี้ทัพสิงห์บูลส์ก็ได้เปิดฉากเข้าพูดคุยกับ ไบร์ทตัน เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ด้วยค่าตัวที่สูงมากทำให้ เชลซี อาจจะต้องยอมถอยเนื่องจากงบประมาณในการสรรหานักเตะของทีมอาจไม่เพียงพอสำหรับดีลร้อยล้านปอนด์