ลิเวอร์พูล ทำช็อก เล็งกระชาก 1 ในแนวรุก แมนยูฯ เข้าถิ่นแอนฟิลด์

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสุดช็อก เล็งกระชาก 1 ในแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ

วันที่ 18 มี.ค. 65 แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า แรชฟอร์ด วัย 24 ปี กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง หลังประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก เพิ่งซัดไปแค่ 5 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัดในฤดูกาลนี้ แบ่งเป็น 4 ประตูในพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้เจ้าตัวถูกเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่อย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่กำลังจับตาสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด อย่างใกล้ชิด

สำหรับ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาในการต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันได้ จนทำให้ยืดเยื้อคาราคาซังมาจนถึงตอนนี้ และมันก็มีความเป็นไปได้ที่ ซาลาห์ จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือรอย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ หงส์แดง มีข่าวพัวพันกับปีกอย่าง จาร์ร็อด โบเวน ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ราฟินญา ของลีดส์ ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet