ลือสะพัด! อัล นาสเซอร์ สนคว้า อลิสซง เฝ้าเสา

ฟุ๊ตแมร์คาโต้ รายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กำลังให้ความสนใจ อลิสซง เบ็คเกอร์ นายทวารของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมด้วย โดยระบุอีกว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนเองก็ให้ความสนใจด้วยเหมือนกัน

สื่อดังเจ้านี้รายงานเรื่องราวนี้ในวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า อัล นาสเซอร์ ทีมที่มีดาวดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ซาดิโอ มาเน่ กำลังให้ความสนใจอยากได้ตัว อลิสซง ไปร่วมทีมด้วย หลังจากที่เกมนัดล่าสุดของพวกเขาต้องพ่านแพ้ให้กับทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไป 2-1 ด้วยความผิดพลาดจากนายด่านของทีม

โดยเกมนัดดังกล่าว ซาดิโอ มาเน่ ได้เปิดซิงยิงประตูให้กับทีมได้ออกนำไปก่อนตั้งแต่ 4 นาทีแรกของเกม ทว่า นายทวารอย่าง นาวาฟ อัล อกีดี้ กลับเล่นพลาดจนทำให้ทีมต้องเสียถึงสองประตูในที่สุด เป็นเหตุให้เกิดความขุนเคืองของเหล่าผู้บริหารจนทำให้ต้องมองหาตัวแทน

เรื่องนี้เลยตกมาที่ เบ็คเกอร์ นายด่านวัย 30 ปีของ ลิเวอร์พูล ที่แม้ว่าทัพหงส์แดงไม่ได้ต้องการปล่อยตัวนายด่านรายนี้ แต่ ฟุ๊ตแมร์คาโต้ กลับอ้างว่า อลิสซง เองก็มีความสนใจที่จะย้ายไปกอบโกยในซาอุฯ อยู่ด้วยเหมือนกัน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีนักสำหรับ แฟนๆ ลิเวอร์พูล และโค้ชอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอย่างมาก เพราะหากเป็นเรื่องจริงลิเวอร์พูลอาจจะต้องรีบมองหานายทวารมือหนึ่งคนใหม่มาแทนที่เป็นการด่วนเลยทีเดียว