โธ่ถัง! กาเซมิโร่ จะโดนตัดค่าเหนื่อยหาก แมนยูไม่ได้ไป ชปล.

กาเซมิโร่ กองกลางประสบการณ์สูง อาจจะต้องโดนตัดค่าเหนื่อยลงไม่ต่างจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากว่าเขาไม่สามารถช่วยพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบท็อปโฟร์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ดาวเตะบราซิลรายนี้ยอมอำลาทีมรักอย่าง เรอัล มาดริด มาร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก ในช่วงก่อนปิดตลาดซื้อ-ขาย กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์

สำหรับ กาเซมิโร่ นั้นจะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยาวถึง 4 ปี และคาดว่าค่าเหนื่อยของดาวเตะรายนี้น่าจะอยู่ที่ 365,00 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ค่าเหนื่อยของดาวเตะรายนี้อาจจะต้องถูกตัดลงหากว่าทัพ ปีศาจแดง ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งได้ ซึ่งก็คือการไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

โดย ดิ แอธเลติก รายงานว่า กาเซมิโร่ มีสิทธิ์ที่จะโดนลดรายได้ลงทันทีหากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ติดท็อปโฟร์ ซึ่งถ้าหากผลเป็นแบบนั้น เขาจะได้รับค่าเหนื่อยพอกันกับสมัยที่ค้าแข้งกับทาง เรอัล มาดริด

นอกจากนี้หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ท็อปโฟร์ หรือไม่ได้แชมป์ยูโรปา ลีก ทางสโมสรก็จำเป็นที่จะต้องลดภาระค่าใช้จ่ายของทีมลง ไม่ต่างจากที่เคยเกิดขึ้นกับทาง โรนัลโด้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับในรายของ โรนัลโด้ นั้นจะต้องลดรายได้ลง 25 เปอร์เซ็นต์ หรือก็คือค่าเหนื่อยจะลดลงเหลือเพียง 360,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ จากเดิมที่เคยได้ 480,000 ปอนด์