วัตกิ้นส์ ติดอีกครั้ง! ทีมชาติอังกฤษประกาศรายชื่อนักเตะเรียบร้อย

โอลลี่ วัตกิ้นส์ คืนทัพสิงโตคำราม-แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ คาลวิน ฟิลลิปส์ ลูกรักยังคงมีชื่อติดอยู่ในแข้ง 26 รายของทีมชาติอังกฤษ ในนัดที่จะเจอกับ อิตาลี และในเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย ในเดือน ต.ค. นี้

แกเร็ธ เซาต์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษประกาศรายชื่อของ 26 นักเตะทัพสิงโตคำราม ในชุดที่จะเปิดบ้านรับการมาของ ออสเตรเลีย ในเกมกระชับมิตรคืนวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม และทีมชาติอิตาลีในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก วันอังคาร ที่ 17 ต.ค. นี้

ครั้งนี่มีรายชื่อของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าเวยิงของ แอสตัน วิลล่า กลับมาติดทีมอีกครั้ง หลังจากที่ครั้งสุดท้ายเขาเคยติดในเดือนมีนาคม 2022 ซึ่งล่าสุดดาวเตะวัย 27 ปี กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม และซัดไปแล้ว 7 ประตูในเกมลีก

ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ คาลวิน ฟิลลิปส์ ก็ยังคงเป็นสองนักเตะที่มีชื่อติดในทีมเช่นเดียวกัน แม้ว่าทั้งสองคนจะหลุดจากรายชื่อตัวจริงของทัพ ปีศาจแดง และ เรือใบสีฟ้า ก็ตาม

ผู้รักษาประตู :  แซม จอห์นสตัน (คริสตัล พาเลซ), จอร์แดน พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน), แอรอน แรมส์เดล (อาร์เซน่อล)

กองหลัง : ลีวาย โคลวิลล์ (เชลซี), ลูอิส ดังค์ (ไบรท์ตัน), มาร์ค เกฮี (คริสตัล พาเลซ), แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด), จอห์น สโตนส์ (แมนฯ ซิตี้), ฟิคาโย่ โทโมริ (เอซี มิลาน), คีแรน ทริปเปียร์ (นิวคาสเซิ่ล), ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนฯ ซิตี้)

กองกลาง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล), จู๊ด เบลลิงแฮม (เรอัล มาดริด), คอเนอร์  กัลลาเกอร์ (เชลซี), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (อัล อิตติฟาค), คาลวิน ฟิลลิปส์ (แมนฯ ซิตี้), เดแคลน ไรซ์ (อาร์เซน่อล)

กองหน้า:  จาร์ร็อด โบเว่น (เวสต์แฮม), ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้), แจ็ค กรีลิช (แมนฯ ซิตี้), แฮร์รี่ เคน (บาเยิร์น มิวนิค), เจมส์ แมดดิสัน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ (อาร์เซน่อล), มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนฯ ยูไนเต็ด), บูคาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล), โอลลี่ วัตกิ้นส์ (แอสตัน วิลล่า)