เอยนต์รับ ไกเซโด้ เขวเหมือนกัน ก่อนจะย้ายซบ เชลซี

มานูเอล เชียร์ร่า เอเยนต์ของ มอยเซส ไกเซโด้ เปิดใจว่าก่อนที่จะย้ายไปเชลซี ดาวเตะวัย 21 ปี มีลังเลอยู่เหมือนกัน เพราะมีใจให้กับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด

มานูเอล เชียร์ร่า เอเยนต์ของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางของ เชลซี ออกมายอมรับว่าดาวเตะชาวเอกวาดอร์มีความลังเลไม่น้อย ในตอนที่ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอมมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ไกเซโด้ คือหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้มีหลายทีมที่ต้องการตัวเขาอย่างหนัง ซึ่งตอนแรก หงส์แดง มีแนวโน้มสูงที่จะได้ดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม ทว่าท้ายที่สุดก็ต้องไปเล่นให้กับเชลซี

แม้ว่าจะมีใจให้กับ ลิเวอร์พูล มาตลอด แต่แข้งวัย 21 ปี ก็กลับปฏิเสธแล้วย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี โดยหนึ่งในเหตุผลก็เป็นเพราะ เชลซี มีความจริงจังในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมมากกว่า ซึ่งมันก็ทำให้เขากลายเป็นนักเตะของสิงห์บลูส์จริงๆ

เอเยนต์ คนดังกล่าวว่า “ตอนที่ ลิเวอร์พูล ทาบทามเขามามันก็แน่นอนว่า มอยเซส ยังคงลังเล ผมเองก็เป็นเช่นนั้น แต่ว่า เชลซี พร้อมจะอยู่กับเราตลอดเวลาและขอให้เราเต็มที่กับเรื่องนี้มากกว่า”

“พวกเขาอยากได้เวลาอีก 1 ชั่วโมง เพื่อบอกกับ ไบร์ทตัน ว่าพวกเขาจะสามารถให้ข้อเสนอในระดับเดียวกันได้ สุดท้ายพวกเขา ก็ให้เวลากับเชลซี 1 ชั่วโมง และหลังจากนั้นมันก็มีการเจรจาเกิดขึ้นอีกราวอีก 2 วันก่อนจะจบลง”