วิลล่า มีชัยในบ้าน! เฉือน ลีลล์ นัดแรกรอบ 8 ทีมคอนเฟอเรนซ์

ผลบอลเมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา เกม ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัด 8 ทีมสุดท้ายเกมแรก เกมนี้เป็นการเจอกันของ แอสตัน วิลล่า เปิดรังรับการมาของ ลีลล์ จากฝรั่งเศส

ในเกมนี้เจ้าบ้านทำได้ดีกว่าในครึ่งแรก และครองบอลเหนือกว่าอย่างชัดเจน ก่อนที่จะออกนำไปก่อนจากลูกเตะมุมในนาทีที่ 13 จากลูกเปิดของ จอห์น แม็คกินน์ เปิดเข้าไปเสาไกล บอลยาวไปถึง โอลลี่ วัตกิ้นส์ วิ่งมาโขกกดลงพื้นเข้าประตูไปก่อน 1-0

เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าถิ่นยังบุกแหลกตั้งแต่เปิดครึ่งหลัง นาทีที่ 56 ก็เบิกสกอร์ได้สำเร็จ เมื่อ ลีออน ไบลีย์ เก็บบอลแล้วจ่ายย้อนมากลางสนามแม้ว่าจะลื่นล้มไปแล้ว แต่บอลที่ออกไปก็ยาวไปถึง จอห์น แม็คกินน์ ที่วิ่งมาซัดไกลจากระยะ 18 หลา เสียบเสาเข้าไปเป็น 2-0

เกมนี้น่าจะจบลงด้วยผลชนะของเจ้าบ้านอยู่แล้ว แต่ในนาทีที่ 84 ทีมเยือนก็ยิ่งตีไข่แตกไปจนได้ เมื่อ เรมี่ คาเบลล่า ออกบอลให้ บาโฟเด ดียากีเต้ ขึ้นโขกเปลี่ยนทางบอลหนีมือ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ เข้าประตูไป 2-1 ส่งผลให้เกมจบลงไปด้วยสกอร์นี้

หลังจากจบเกมนี้ทำให้ แอสตัน วิลล่า ได้เปรียบเรื่องผลต่างประตูที่ดีกว่าหนึ่งลูก ซึ่งในเกมหน้าทัพ สิงห์ผงาด จะต้องบุกไปเยือน ลีลล์ ถึงถิ่นในสัปดาห์หน้า ก็ต้องมาตามเชียร์กันต่อไปว่าทีมจากเกาะอังกฤษทีมนี้จะมีดีพอผ่านเข้ารอบต่อไปหรือไม่

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”