ตามกุนซือ? ลือหึ่ง หงส์แดง เล็งคว้า เกียวเคเรส ซัมเมอร์นี้

อาซาน เซตินคายา เอเยนต์นักคนดังอย่าง วิคตอร์ เกียวเคเรส ดาวยิงฟอร์ดจัดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกมายืนยันแล้วว่า ดาวเตะในความดูแลจะไม่ไปต่อกับทีมในซีซั่นหน้าแน่นอน โดยเฉพาะถ้าไม่มี รูเบน อโมริม คุมทีม

ฮาซาน เซตินคายา เอเยนต์ดูแลนักเตะ วิคตอร์ เกียวเคเรส กองหน้าดาวยิงของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะมีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หากว่า รูเบน อโมริม ตัดสินใจอำลาถิ่นไปจริง ๆ

อโมริม กำลังกลายเป็นข่าวกับทาง ลิเวอร์พูล ที่จะเข้าไปแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากจบซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน เกียวเคเรส เองก็มีฟอร์มที่ร้อนแรงจนหลายทีมให้ความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพด้วย โดยซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 36 ประตู กับ 15 แอสซิสต์ ในการลงสนามทุกรายการรวม 42 นัด

เอเยนต์คนดังเผยว่า “มันคงยากมากที่ วิคตอร์ จะอยู่กับ สปอร์ติ้ง ต่อไป หากว่า รูบเน อโมริม ตัดสินใจออกจากทีมไป ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราได้รับข้อเสนอถึง 8 ฉบับ และสุดท้ายเขาเลือกที่จะมา สปอร์ติ้ง เพราะ อโมริม เป็นคนคุมทัพ”

สำหรับดาวยิงวัย 25 ปี รายนี้ ย้ายจาก โคเวนทรี ซิตี้ มาร่วมทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร บวกกับโบนัส 4 ล้านยูโร โดยเพิ่งย้ายมาในช่วงเดือน กรกฏาคม ที่ผ่านมา

คงต้องตามดูกันต่อไปว่า หาก อโมริม ย้ายมาเป็นกุนซือให้กับทัพหงส์แดงแล้ว ดาวเตะรายนี้จะเลือกตัดสินใจอย่างไร หรือจะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งกับ ลิเวอร์พูล ก็เป็นได้