สุดยอดนายด่าน! เอเมรี่ ยกนายทวารของทีมช่วยพาทีมเก็บชัย

อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า แสดงความชื่นชมลูกทีมโดยเฉพาะนายทวารของทีมอย่าง โรบิน โอลเซ่น ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่บุกไปเอาชนะ สเปอร์ส์ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

แอสตัน วิลล่า สามารถบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แบบคลีนชีตในเกมนี้ ซึ่งก่อนลงสนามผู้จัดการทีมชาวสเปนิชได้เลือกให้ โอลเซ่น ลงสนามแทน เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารชาวอาร์เจนติน่าที่เพิ่งกลับมาจากศึกฟุตบอลโลก

“เราแฮปปี้มาก ผมคิดว่าเราสู้กันได้ดี เราทุกลักทุเลไปบ้างในครึ่งแรก แต่พวกเขาก็สร้างโอกาสได้ไม่มากนัก”

“เรายิงได้ประตูแรกทำให้มีความมั่นใจมาก เรามาได้อีกประตูซึ่งเป็นเรื่องน่าทึ่งมาก เพราะมันทำให้เราคิดว่าสามคะแนนต้องเป็นของเรา”

“คุณต้องเล่นเกมรับให้ดีในการไปเยือน เราสร้างทีมขึ้นมาโดยที่คิดว่าสามารถคอนโทรลเกมได้ เราเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง และเมื่อเราร่วมแรงร่วมใจ เรายังสามารถเล่นดีกว่านี้ได้อีก เราครองบอลได้ตอนที่มีโอกาสชนะ เราพยายามพัฒนาแท็คติกให้หลากหลายมากขึ้น”

“สเปอร์ส มีโอกาสบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากนัก พวกเขาสร้างโอกาสในพื้นที่สุดท้าย โอลเซ่น โชว์ฟอร์มได้ดีและเก็บคลีนชีตสำเร็จ ไม่ใช่แค่ เอมี่ มาร์ติเนซ แต่ โอลเซ่น ก็เป็นนายทวารชั้นดีเหมือนกัน มันทำให้เรามั่นใจมากขึ้นทั้งทีมและตัวนักเตะ”