“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ้องคว้าแข้งลีกดัง เล่นได้ 3 ตำแหน่ง

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว กำลังเล็งคว้าตัว หนึ่งในแข้งลีกดังเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ เผยเล่นได้ 3 ตำแหน่ง

วันที่ 3 มี.ค. 64 กัลโช แมร์คาโต สื่อดังของอิตาลี ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว บูบาการ์ กามารา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังมองหากองกลางคนใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ส่อแววจะโบกมืออำลาทีมหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะหลายราย ซึ่งรายงานล่าสุดจากสื่อดังของอิตาลีระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตามอง บูบาการ์ กามารา วัย 21 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย และกองกลางตัวรับ อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ มาร์กเซย อาจจำเป็นที่จะต้องปล่อย กามารา ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับทีมถึงแค่สิ้นเดือนมิถุนายนปี 2022 เพราะถ้าหากรอจนหมดสัญญาก็อาจจะเสียนักเตะไปแบบฟรี อย่างไรก็ตาม นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว กามารา ยังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน, และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล เรื่องราวลีกดัง สโมสรนักเตะ อัพเดทที่นี่ทุกวัน