ไม่ชอบแบบนี้! ยูริ ตีเลอมันส์ เล็งย้ายหนี วิลล่า ต้นปี

สื่อดังเผยว่า ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ของ แอสตัน วิลล่า เตรียมใจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเปิดในเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะเพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางเบลเยียมของ แอสตัน วิลล่า สโมสรฟอร์มแรงของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น วิลล่า พาร์ค ในช่วงเปิดตลาดเดือน มกราคม นี้ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าที่ควร โดย ฟุตบอล อินไซเดอร์ เป็นผู้รายงาน

นับตั้งแต่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมงานกับ แอสตัน วิลล่า แบบไร้ค่าตัว ดาวเตะวัย 26 ปี ก็ยังไม่ได้สร้างสรรค์ผลงานมากเท่าที่ควร และได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรอง ซึ่งส่วนใหญ่จะได้ลงเล่นไม่ถึง 15 นาที เลย

เรื่องนี้ทำเอา ตีเลอมันส์ เริ่มไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองกับ แอสตัน วิลล่า เลย แถมยังเชื่อว่าตัวเขาเริ่มที่จะมีปัญหากับทางกุนซืออย่าง อูไน เอเมรี่ ด้วย โดยฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อดังรายงานว่า อดีตแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ รายนี้ พร้อมที่จะอำลาถิ่น วิลล่า พาร์ค ทันทีที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองในเดือน มกราคมนี้ แม้ว่าจะย้ายมาได้ไม่นานก็ตาม

ขอบคุณบทความข่าวสารวงการฟุตบอลพร้อมอัปเดตกันแบบสดใหม่จาก “OKDBET”